icon-category
arrow-back-icon
logo
profileĐăng nhập/Đăng ký
Tin Tức
thumbnail
avatar
Nguyễn Thị Lan Hương
Ngày đăng 10/08/2024
eSIM
Simdulich

Thị trường bán eSIM du lịch nước ngoài sôi động

Khi bạn đến nước ngoài để du lịch, học tập hoặc làm việc, sim di động trong nước của bạn sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần làm trước khi đi ra nước ngoài là mua một eSIM du lịch để có tín hiệu khi ở nước ngoài.

Thị trường bán eSIM du lịch nước ngoài sôi động

Sim quốc tế là sản phẩm quen thuộc với khách du lịch Việt Nam. 

Trong thời đại hiện tại, thẻ sim điện thoại là vật không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Khi đi ra nước ngoài, việc sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để gọi điện, nhắn tin, truy cập Internet, và kết nối với mọi người là rất quan trọng.

Để đáp ứng nhu cầu này, người dùng cần tìm mua sim quốc tế ở những nơi uy tín và giá cả phải chăng. Ở Việt Nam, có ngày càng nhiều công ty và đơn vị cung cấp sim quốc tế, hay còn gọi là sim du lịch, để phục vụ người dùng.

Sim quốc tế (Sim Roaming) cho phép người dùng sử dụng điện thoại, nhắn tin và truy cập Internet ở nhiều quốc gia trên thế giới mà không cần phải đăng ký chuyển vùng quốc tế. Điều này giúp cho việc kết nối với mạng cục bộ ở các quốc gia khác nhau trở nên dễ dàng hơn.

Tổng quan về sim du lịch quốc tế

eSIM là điểm viết tắt của embedded SIM, là loại sim được tích hợp sẵn vào thiết bị, thay thế cho sim vật lý truyền thống. eSIM có kích thước rất nhỏ, chỉ khoảng 5x5 mm, chỉ bằng 1/3 so với sim vật lý thông thường, nhưng vẫn giữ đầy đủ các chức năng của một chiếc sim truyền thống.

eSIM có thể được sử dụng trên nhiều loại thiết bị khác nhau, từ điện thoại thông minh đến đồng hồ thông minh và máy tính bảng.

eSIM du lịch là phiên bản điện tử của sim quốc tế, không còn là sim vật lý như truyền thống. eSIM du lịch được triển khai trực tiếp lên bo mạch chủ của thiết bị di động tại nhà máy sản xuất, giúp thiết bị có khả năng kết nối với dịch vụ mạng chỉ qua một vài bước kích hoạt và quét mã QR đơn giản.

Khách hàng chỉ cần một số thao tác đơn giản để kích hoạt, mua dữ liệu và sử dụng thiết bị di động để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin và truy cập Internet mà không gặp bất kỳ trở ngại nào ngay khi họ đến nước ngoài.

Dịch vụ eSIM quốc tế nào uy tín?

Simplus là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ eSIM du lịch tại Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ sim quốc tế của Simplus:

  • Simplus cung cấp eSIM quốc tế, sim quốc tế với nhiều loại sim từ hơn 195 quốc gia trên thế giới.
  • Khách hàng mua sim tại Simplus có thể tiết kiệm hơn 45% chi phí so với việc mua sim khi đến nước ngoài.
  • Để khuyến khích việc mua hàng, Simplus tặng kênh nạp thẻ chiết khấu 5% cho cả gia đình của khách hàng.
  • Khi có vấn đề về sim hoặc dịch vụ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng của Simplus, giúp giải quyết các vấn đề một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Nhờ vào những ưu điểm trên, dịch vụ sim quốc tế của Simplus mang lại trải nghiệm du lịch thuận lợi và tiết kiệm cho khách hàng khi đi nước ngoài tại: https://vietnamtouristsimcard.vn/